Top #3 địa chỉ Xưởng Sản Xuất và Bán Dây Đai Bảo Hộ An Toàn Trên Cao ở TP Hồ Chí Minh

1. Công Ty TNHH SX TM Hoàng Hưng Safety
 
 
Hoàng Hưng Safety là công ty hàng đầu sản xuất các sản phẩm dây đai phục vụ cho an toàn trong lao động trên cao, một số sản phẩm dây đai hiện nay công ty đang bán chạy như: dây đai toàn thân 1 móc, dây đai toàn thân 2 móc, dây đai hàn quốc, dây đai bán toàn thân móc nhỏ, dây đai bán toàn thân móc lớn, dây đai toàn thân COV Hàn Quốc 1 hoặc 2 móc lớn, dây đai an toàn toàn thân Proshield Taiwan 1 hoặc 2 móc lớn.dây đai an toàn cho thợ điện D01,dây đai an toàn cho thợ điện D07.dây đai toàn thân Adela H-405 kèm dây chống sốc 1 móc EF-31,..
Doanh nghiệp, công ty, công trình của bạn đang có nhu cầu đặt mua số lượng nhiều dây đai an toàn hãy liên hệ ngày với thong tin liên hệ bên dưới.
 
CÔNG TY TNHH SX TM HOÀNG HƯNG SAFETY
Địa chỉ: 140/38 Phạm Văn Chiêu, Phường 09, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0933 777 326 - 097 292 1030 
Mã số thuế: 0316747084 
Email: sale.hoanghung@gmail.com - cskh.hoanghung@gmail.com
 
2. Công ty cổ phần Quốc tế Thiên Bằng
Thành lập vào năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm Công ty nổi tiếng ở trên thị trường với các dòng sản phẩm như quần áo bảo hộ lao động, các loại trang thiết bị bảo hộ như giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, mũ bảo hộ, mặt nạ phòng độc…
Các sản phẩm mặt nạ phòng độc Thiên Bằng cung cấp đó là: dây an toàn bán thân, dây toàn thân 2 móc, dây đai lưng SSEDA Hàn Quốc, dây an toàn nửa người Hàn Quốc, ....
Tại Công ty cổ phần Thiên Bằng luôn có sẵn một số lượng lớn các dòng sản phẩm kể trên với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Thông tin chi tiết liên hệ địa chỉ: Số 36 đường M1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Công ty Lan Anh
Với nhiều năm kinh nghiệm tại lĩnh vực phòng và chữa cháy thì đây chắc chắn là đơn vị mang đến nhiều sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng về các mặt hàng bảo hộ lao động nói chung và dây đai an toàn nói riêng.
Ngoài ra Công ty Lan An cũng là công ty chuyên nhận may và cung cấp các sản phẩm bảo hộ theo số lượng lớn, không giới hạn với kiểu dáng đa dạng cùng thời gian nhanh chóng và giá thành rẻ nhất.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ 340/11 Ung Văn khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Trên đây là một số địa chỉ xưởng sản xuất và bán dây đai an toàn giá rẻ nhất ở tp Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn mua cho mình loại dây đai chất lượng và giá cả tốt nhất. Để có chính sách giá tốt nhất quý khách hàng có tham khảo nhiều nơi.
 
Cần thêm thông tin và tư vấn miễn phí, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline/zalo: 0933777326
 
0933777326